x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

DE ROSSI DÀNH NHỮNG LỜI 'CÓ CÁNH' CHO XABI ALONSO

16:11 | 02/05/2024

HLV Daniele De Rossi của Roma đã hết lời ca ngợi Xabi Alonso (Leverkusen) khi coi HLV người Tây Ban Nha là một trong những người giỏi nhất thế giới.

Roma và Leverkusen sẽ có màn đối đầu tại SVĐ Olympic trong khuôn khổ trận lượt đi vòng bán kết Europa League 2023/24 vào rạng sáng mai (3/5, giờ Việt Nam). Đây là cuộc đụng độ giữa hai HLV từng là tiền vệ và giờ đang theo đuổi giấc mơ vào một  trận chung kết cúp châu Âu với tư cách HLV.

“Leverkusen bất bại bởi vì rõ ràng họ luôn chơi tốt hơn những đội mà họ từng đối đầu. Có những đội đã chơi những trận đấu khá hay nhưng cuối cùng lại không giành được chiến thắng. Leverkusen đã đạt được những gì họ đã đạt được vì họ chơi thứ bóng đá đẹp và có một trong những HLV giỏi nhất thế giới,” De Rossi nói trong cuộc họp báo trước trận đấu, “Hẳn nhiên, bạn cảm thấy phải lo sợ mọi thứ về Leverkusen”.

Một mặt dành những lời lẽ tôn trọng cho Xabi Alonso, mặt khác De Rossi không quên cảnh báo đối thủ. “Chúng tôi cũng có tinh thần mạnh mẽ.. Vì vậy, với mục tiêu quan trọng phía trước, chúng tôi sẽ chiến đấu cho đến khi trận đấu kết thúc”, De Rossi nhấn mạnh.  

Đáp lại những lời có cánh dành cho mình, Alonso chia sẻ: “Tôi thấy có nhiều điểm tương đồng. Chúng tôi cùng thế hệ, De Rossi là cầu thủ có sự nghiệp tuyệt vời ở cả Roma và ĐT Italia. Tôi thực sự vui mừng khi thấy các cựu cầu thủ đi theo con đường này với tư cách là HLV. Roma đang chơi rất tốt và có một số cầu thủ tuyệt vời. Đây sẽ là một trận đấu không hề dễ dàng cho chúng tôi”.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

HẠNG NHẤT ANH, VÒNG Play Off
02h00 Southampton VS West Brom
VĐQG ITALIA, VÒNG 37
01h45 Fiorentina VS Napoli
GIAO HỮU BD NỮ, VÒNG T.5
21h00 Slovakia U16 Nữ VS Serbia U16 Nữ
GIAO HỮU U16, VÒNG T.5
22h30 El Salvador U16 VS Guatemala U16
22h30 Panama U16 VS Puerto Rico U16
02h00 Costa Rica U16 VS Belize U16
02h00 Honduras U16 VS Nicaragua U16
HẠNG 2 TÂY BAN NHA, VÒNG 40
01h30 Mirandes VS Elche
HẠNG 2 ITALIA, VÒNG Play off
01h30 Palermo VS Sampdoria
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo